Trường Tiểu học Bình Dương tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề " Xuân gắn kết - Tết yêu thương"

Hòa chung không khí tưng bừng chào đón xuân Giáp Thìn 2024 của cả nước, sáng ngày 01/02/2024 trường Tiểu học Bình Dương tổ chức chương trình Tết yêu thương, nhằm tạo điều kiện cho các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường được vui chơi, khám phá văn hóa Tết cổ truyền của dân tộc.

     Hoạt động trải nghiệm của thầy và trò trường tiểu Bình Dương là hoạt động thiết thực với mong muốn tạo cho các em một sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp các em hiểu hơn về ý nghĩa ngày Tết cổ truyền (Tết Nguyên Đán)  - Một nét văn hóa đặc sắc của dân tộc Việt Nam.

    Đây cũng là dịp các em học sinh được thể hiện tính sáng tạo, trau dồi kĩ năng qua từng hoạt động. Buổi hoạt động trải nghiệm "Tết yêu thương" được tổ chức với hình thức đặc sắc, các hoạt động rất phong phú và đa dạng như: gói bánh Chưng, bày mâm ngũ quả, nhảy bao bố, kéo co, cùng các câu đố IQ thú vị ngày Tết.

   Cũng trong dịp này, nhà trường, Quỹ Hội cha mẹ học sinh nhà trường đã trao 33 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2023 – 2024 với mong muốn đem đến một cái Tết trọn vẹn, đủ đầy cho các em.

   Với những hoạt động đong đầy yêu thương và ý nghĩa, chương trình đã thành công trong việc giúp các em học sinh phát huy và bảo tồn những nét văn hóa truyền thống của dân tộc, đồng thời trải nghiệm những kĩ năng sống, nâng cao tinh thần đùm bọc sẻ chia để Tết thêm đong đầy tình yêu thương.

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt ngoại khóa.

 

 

Chương trình văn nghệ của các khối lớp.

 

 

 

 

Hoạt động gói bánh chưng của các khối lớp.

 

 

 

 

Trò chơi kéo co của các em học sinh khối lớp 1,2,3.

 

 

Trò chơi nhảy bao của các em học sinh khối 4,5.

 

 

 

 

 

 

 

 

BGH nhà trường cùng đại diện HCMHS trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong buổi hoạt động.

 

BGH nhà trường cùng  đại diện HCMHS nhà trường trao 33 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

 

 

Trung kiên

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất