Trường Tiểu học Bình Dương tổ chức chuyên đề cấp trường về: Dạy học môn Địa lí, Đạo đức lớp 5 tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông mới.


Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, tiếp cận chương trình GDPT 2018, chiều ngày 24/02/2023  Trường Tiểu học Bình Dương tổ chức chuyên đề cấp trường về: Dạy học môn Địa lí, Đạo đức lớp 5 tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông mới.

Tham dự chuyên đề có cô Hoàng Yến- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể sư phạm nhà trường. Các tiết dạy chuyên đề được giáo viên trong tổ khối 4+5 xây dựng chi tiết, đảm bảo các yêu cầu cần đạt, tiến trình các tiết học đảm bảo, việc vận dụng các phương pháp dạy học của giáo viên linh hoạt, sáng tạo. Ở tiết Địa lí bài Một số nước ở Châu Âu do cô giáo Nguyễn Thị Kim Dung giảng dạy, các hoạt động học tập của học sinh được diễn ra một các chủ động, học sinh được thảo luận, thuyết minh giới thiệu, vẽ sơ đồ tư duy, tự tra cứu, chia sẻ thông tin về các nước châu Âu. Tiết Đạo đức: Phòng tránh xâm hại (tiết 1) cô Đỗ Thị Dung cho học sinh được trải nghiệm các tình huống thông qua các video sinh động, được thảo luận, trao đổi rút ra kiến thức và được trực tiếp trải nghiệm hình thành các kỹ năng liên quan. Cả hai tiết dạy được thiết kế nhiều hoạt động thú vị, thu hút học sinh chủ động tìm tòi, chiếm lĩnh kiến thức, để lại ấn tượng sâu sắc trong tập thể CBGV về tham dự tiết dạy.

Kết thúc tiết dạy chuyên đề, các đồng chí giáo viên tham dự đã sôi nổi tham gia góp ý kiến cho các tiết dạy, đồng thời chia sẻ, rút kinh nghiệm và thống nhất các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học để từ đó thực hiện tốt hơn nữa các tiết học trong chương trình, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và triển khai thực hiện có hiệu quả Chương trình GDPT 2018 tại nhà trường trong các năm học tiếp theo./.

một số hình ảnh hoạt động

            

 

 

 

                                                                                                                                           - CTV Nguyễn Trung Kiên - 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất