Trường Tiểu học Bình Dương tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I, năm học 2020-2021

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020 - 2021, sáng ngày 20/01/2021 trường Tiểu học Bình Dương tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I, năm học 2020 – 2021 nhằm đánh giá kết quả dạy và học của thầy và trò nhà trường đồng thời tuyên dương những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học kỳ I.

    Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 638 em học sinh trong nhà trường. Cô Hoàng Yến- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Báo cáo sơ kết học kỳ I đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ học kỳ II năm học 2020 – 2021. Cô ghi nhận những cố gắng, quyết tâm của các thầy giáo, cô giáo cùng sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh, đặc biệt là chất lượng đội ngũ và việc triển khai thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông 2018 với lớp 1.

 

    Tại buổi sơ kết học kỳ I, nhà trường và Hội cha mẹ học sinh đã trao thưởng cho các tập thể lớp và các cá nhân học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và trong các phong trào do nhà trường tổ chức. Sự khích lệ kịp thời này sẽ là động lực để các em học sinh tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong học kỳ II.

 

Một số hình ảnh tại Lễ sơ kết học kỳ I.

 

 

 

 

 

 

 

 

             

Trung Kiên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất