Trường tiểu học Bình Dương long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021

Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2020, trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2- 9; hòa chung không khí hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh trong cả nước, thầy và trò trường Tiểu học Bình Dương long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020 - 2021.

      Đến dự với buổi lễ khai giảng có các đại biểu đại diện cho lãnh đạo Đảng bộ và chính quyền địa phương, ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và hơn 600 học sinh nhà trường.

    Mở đầu chương trình là nghi thức đón chào các em học sinh lớp 1, trên khuôn mặt hồn nhiên của các em vẫn còn đó sự bỡ ngỡ nhưng đầy háo hức, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng nhạc rộn ràng với cờ hoa phấp phới.

 

 

 

 

 

 

 

 

Đại biểu, Hội CMHS tặng hoa chúc mừng nhà trường 

 

    Tiếp theo buổi lễ, cô Hoàng Yến- Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành giáo dục và diễn văn khai giảng năm học mới 2020-2021.  Cô đã biểu dương thành tích mà thầy và trò trường Tiểu học Bình Dương đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời bày tỏ mong muốn trong năm học 2020-2021- năm học đầu tiên thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới, tập thể thầy và trò nhà trưỡng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực hơn nữa, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

 

Đ/ c Hoàng Yến- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành giáo dục và gióng trống khai giảng năm học mới 2020-2021.

 

     Nhân dịp năm học mới, nhà trường, Hội cha mẹ học sinh đã trao tặng 25suất quà cho các em học sinh nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, ngân hàng Agribank trao tặng em Trần Thị Thanh- học sinh lớp 4D3 một chiếc xe đạp. Những phần quà đầu năm học đã tiếp thêm động lực để các em học sinh tự tin tới trường.

 

 

 

 

 

Buổi lễ khai giảng khép lại trong tiếng trống trường giòn giã, tiếng vỗ tay rộn vang mang theo sự kì vọng, mong ước một năm học với nhiều thành công rực rỡ.

 

Trung Kiên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất