Liên đội Tiểu học Bình Dương tổ chức tuyên truyền 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021)

Thực hiện kế hoạch số 05- KH/ĐTN- ĐT ngày 12 tháng 3 năm 2021 của Thị đoàn Đông Triều về việc Tổ chức "Ngày hội thanh niên khỏe", Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe, tiến bước lên Đoàn" năm 2021, căn cứ vào tình hình thực tế của địa phương và nhà trường, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh covid 19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, địa phương lại là nơi đã có nhiều ca nhiễm và tái nhiễm covid- 19, để hưởng ứng "Tháng thanh niên", ngoài các buổi phát thanh măng non về lịch sử của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chiều ngày 23/03/2021, liên đội đã tham mưu với BGH tổ chức tuyên truyền kỉ niệm 90 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021) tại các lớp và Chi đội. Đây là dịp để các em đội viên, thiếu niên nhi đồng tìm hiểu về tổ chức Đoàn và sứ mệnh thiêng liêng cao cả: là đội dự bị tin cậy, là cánh tay đắc lực của Đảng.

     Trải qua 90 năm cống hiến và trưởng thành dưới ngọn cờ của Đảng quang vinh và Bác Hồ kính yêu, tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam đã xây đắp nên những truyền thống vẻ vang: đó chính là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân, với chế độ xã hội chủ nghĩa. Truyền thống quý báu này đã tạo nên động lực vô giá xuyên suốt trong các thời kỳ lịch sử được thể hiện trong hành động cách mạng, nhất là ở những bước ngoặt của lịch sử.

    Kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh học sinh trường Tiểu học Bình Dương nguyện phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt để xứng đáng là lực lượng kế cận của Đoàn, viết tiếp những trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam ta.

Một số hình ảnh tuyên truyền tại các lớp

 

 

 

 

 

 

Trung Kiên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất