Trường Tiểu học Bình Dương với Ngày Hội " Thiếu nhi vui khỏe"

Hoà chung không khí vui tươi của cả nước hướng về kỷ niệm 87năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Căn cứ vào hướng dẫn số 08 – HD/LT - ĐT ngày 16/3/2018 của PG&ĐT, HĐĐ thị xã Đông Triều về việc hướng dẫn tổ chức ngày hội trong học sinh nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Mnh (26/3/1931-26/3/2018), sáng nay, ngày 26/3/2018 trường TH Bình Dương đã long trọng tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe" chào mừng ngày lễ lớn này.

      Mở đầu Ngày hội các thầy cô giáo và các em học sinh đã được theo dõi phóng sự ôn lại quá trình thành lập, hoạt động và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, giúp các em hiểu rõ hơn và tự hào về truyền thống vinh quang của Đoàn từ đó thôi thúc tinh thần phấn đấu, vươn lên trong học tập cũng như các hoạt động khác. 

 

     Cũng trong Ngày hội này cô Trần Minh Nghĩa- TPT Đội đã phát động cuộc thi "Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" tới CB- GV, NV dưới 35 tuổi của nhà trường  và cuộc thi "Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Quảng Ninh" năm 2018 tới toàn thể các em học sinh trong toàn Liên đội.

 

       Tiếp theo chương trình, các thầy cô giáo được thưởng thức màn đồng diễn hát múa, dân vũ tập thể do các em học sinh thể hiện.

 

         Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe" đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua ngày hội nhằm đánh giá việc rèn luyện của các đội viên, thiếu niên, nhi đồng, từ đó các em thêm tự hào và gắn bó với tổ chức Đội, nỗ lực phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Trung Kiên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất