Trường Tiểu học Bình Dương tưng bừng ngày khai giảng năm học mới 2017- 2018

Hòa trong không khí vui mừng, phấn khởi đón chào năm học mới của cả nước, sáng ngày 05/9/2017, trường Tiểu học Bình Dương long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017 -2018.

         Tới tham dự buổi lễ, chung vui với thầy và trò nhà trường có ông Nguyễn Văn Nhu – Phó  Bí thư Đảng ủy xã Bình Dương cùng các đại biểu đại diện cho các ban ngành đoàn thể của địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh của 20 lớp và toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên cùng 560 em học sinh của nhà trường.

          Sau lễ đón các em học sinh lớp Một,  thầy và trò nhà trường đã nghe Thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi giáo viên và học sinh nhân ngày khai trường. Thay mặt nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Điệp – Hiệu trưởng đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2017 – 2018. Trong diễn văn khai trường, đồng chí Hiệu trưởng đã điểm lại những thành tích xuất sắc mà thầy và trò đã đạt được trong năm học 2016-2017 vừa qua; đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới và phát động phong trào thi đua trong năm học 2017-2018, kêu gọi thầy và trò cùng quyết tâm đoàn kết, tiếp tục khẳng định mình bằng cách nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục.

           Sau hồi trống khai trường của ông Nguyễn Văn Nhu – Phó  Bí thư Đảng ủy xã Bình Dương với tinh thần "Tương thân tương ái", Hội chữ thập đỏ của xã Bình Dương và các nhà hảo tâm đã  tặng 20 xuất quà cho 20 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhằm khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh nghèo.

          Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí phấn khởi, trang trọng, với biết bao trìu mến và ấm áp nghĩa tình. Đó thực sự là ngày hội của các thầy cô giáo và các em học sinh, là sự khởi đầu cho một năm học hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ khai giảng

 

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh.

 

Ảnh toàn cảnh buổi lễ.

 

Đ/c Nguyễn Thị Điệp - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước

và đọc diễn văn khai giảng năm học mới  

 

 

Ông Nguyễn Văn Nhu - Phó bí thư Đảng ủy xã Bình Dương gióng trống khai giảng

và tặng hoa chúc mừng nhà trường.

 

 

Ông Vũ Xuân Thi - Hội trưởng Hội CMHS tặng hoa chúc mừng nhà trường.

 

Đ/c Vũ Đình Được - Phó bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Bình Dương

tặng hoa chúc mừng nhà trường.

 

Ông Nguyễn Văn Nhu - Phó bí thư Đảng ủy xã Bình Dương trao Giấy khen cho các giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở.

 

Đ/c Nguyễn Thị Điệp - Hiệu trưởng trao Giấy khen cho em Nguyễn Hương Giang

đạt giải B tiếng hát "Họa mi vàng" tỉnh Quảng Ninh năm 2017.

 

 

Đại diện lãnh đạo địa phương, BGH nhà trường 

trao quà cho các em học sinh nghèo, gia đình hoàn cảnh khó khăn.

 

Trung Kiên

      


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất