Trường Tiểu học Bình Dương trao quà cho học sinh nghèo nhân dịp Tết Trung Thu 2018

Hằng năm cứ đến rằm tháng 8, phố phường, thôn xóm lại rộn ràng với hình ảnh đèn ông sao, đèn cá chép và những cửa hàng bánh nướng, bánh dẻo… Tuổi thơ qua đi bên những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, rộn vang tiếng cười đùa cả một con phố, làng quê khi cùng nhau phá cỗ đêm trăng. Tất cả là hình ảnh gắn liền với thời thơ ấu của bao thế hệ.

     Thế nhưng với những bạn nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn, có được niềm vui giản dị ấy không hề dễ dàng. Vì điều kiện gia đình khó khăn, các em không biết đến chiếc đèn lồng hay thậm chí là chưa một lần được nếm chiếc bánh Trung thu.
Thấu hiểu hoàn cảnh của những bạn học sinh nghèo, mong muốn mang yêu thương và sự giúp đỡ chân thành đến cho các em, hôm nay Trường TH BÌnh Dương phối hợp với Hội CMHS nhà trường và trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Popodoo Chi nhánh Đông Triều tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường TH Bình Dương.

 Bà Nguyễn Thị Huệ- Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Popodoo Chi nhánh Đông Triều cùng với BGH nhà trường trao quà cho các em hs nghèo

 

Cô Nguyễn Thị Triều Lương- Phó HT nhà trường và cô Đặng Hồng Phương- CT Công Đoàn trao quà cho các em hs

      Buổi trao quà cho các em học sinh nghèo ngày hôm nay đã góp phần tạo nên một đêm trăng Trung thu trọn vẹn yêu thương. Hoạt động ý nghĩa này là minh chứng cho lòng nhân ái giúp các em nhỏ kém may mắn cảm nhận được rằng vẫn còn thật nhiều vòng tay yêu thương và những tấm lòng luôn sẵn sàng sẻ chia.

 

Trung Kiên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất