Trường Tiểu học Bình Dương trao quà cho học sinh nghèo nhân dịp Tết Trung thu 2017.

Thực hiện Kế hoạch số 31-KH/LN ngày 19/9/2017 của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; Phòng giáo dục và đào tạo; Phòng lao đông thương binh và xã hội thị xã Đông Triều. Chiều ngày 04/10/2017, Nhà trường phối hợp với Liên đội trường Tiểu học Bình Dương đã tổ chức trao quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu 2017.

        Đến dự buổi trao quà của  có cô Nguyễn Thị Triều Lương- Phó hiệu trưởng, cùng các thầy cô giáo trong nhà trường. Thay mặt cho nhà trường đã trao 5 xuất quà cho các em học sinh nghèo, mỗi xuất trị giá 100.000đồng. Đồng thời biểu dương tinh thần vượt khó, ham học hỏi của các em học sinh. Mặc dù điều kiện gia đình còn gặp nhiều khó khăn song các em vẫn cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện, phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

        Đây là hoạt động rất ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phát huy vai trò của các tổ chức  trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Trung thu vui vẻ và đầm ấm. 

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Triều Lương - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng và tặng quà cho các em học sinh.

        Đây là hoạt động rất ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phát huy vai trò của các tổ chức  trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Trung thu vui vẻ và đầm ấm. Với phần quà tuy không nhiều nhưng hi vọng đó là những động lực quan trọng, là nguồn động viên kịp thời để giúp các em cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập.

 

Trung Kiên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất