Trường Tiểu học Bình Dương tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017 – 2018

Khi tiếng ve gọi hè, khi những chùm hoa phượng nở đỏ rực cũng là lúc một năm học khép lại với những thành công của cả thầy và trò trường. Sáng ngày 29/5/2018 trường Tiểu học Bình Dương tổ chức lễ tổng kết năm học 2017- 2018.

        Đến dự buổi lễ tổng kết năm học có ông Nguyễn Văn Phương- Đảng ủy viên- Phó chủ tịch UBND xã Bình Dương, ông Vũ Xuân Thi- Trưởng ban đại diên cha mẹ học sinh nhà trường, các dại biểu đại diện Hội cha mẹ học sinh của 20 lớp cùng toàn thể các thầy giáo cô giáo và 560 em học sinh của nhà trường có mặt đông đủ.

          Tại lễ Tổng kết đồng chí Nguyễn Thị Điệp- Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2017- 2018, đề ra một số phương hướng, nhiệm vụ chính năm học 2018- 2019.  Bản báo cáo nêu rõ những cố gắng phấn đấu, đổi mới tư duy, phát huy những ưu điểm của thầy và trò nhà trường, khắc phục những nhược điểm để tạo ra những bước tiến vững chắc về chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường. Điều đó được thể hiện nổi bật qua các thành tích học tập của các em học sinh cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã nỗ lực phấn đấu trong suốt năm học qua. Những thắng lợi đó là nhờ sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, bn ngành đoàn thể, đặc biệt là sự tâm huyết say mê của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh, sự phối hợp chặt chẽ của Hội cha mẹ học sinh.... 

         Trong buổi Lế tổng kết, nhà trường cùng Hội cha mẹ học sinh đã trao thưởng cho 02 em đạt giải cao cấp tỉnh, 16 em học sinh đạt giải cấp thị xã, khen thưởng 394 em học sinh có thành tích hoàn thành xuất sắc các môn học và rèn luyện, có tiến bộ vượt bậc trong các môn học và hoạt động giáo dục.

          Về dự với Lễ tổng kết, đồng chí Nguyễn Văn Phương – Phó chủ tịch UBND xã Bình Dương đã phát biểu, biểu dương và ghi nhận, đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực không ngừng của thầy và trò nhà trường trong năm học vừa qua. Đồng chí cũng mong rằng trong các năm học tiếp theo nhà trường tiếp tục phát huy, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa để trường được công nhận trường đạt Chuản Quốc gia mức độ II.

           Lễ Tổng kết năm học 2017-2018 của trường Tiểu học Bình Dương diễn ra ngắn gọn nhưng trang trọng và đầy ý nghĩa, đã đem lại niềm vui tươi phấn khởi cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và toàn thể các em học sinh  nhà trường.

           Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đ/c Nguyễn Thị Điệp - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2017 - 2018

      

Đ/c Nguyễn Văn Phương - Phó chủ tịch UBND xã trao quà cho học sinh đạt  giải cấp tỉnh, cấp thị xã

 

Trao thưởng cho học sinh có thành tích cao trong học tập và rèn luyện

 

Tặng sách cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Trao Giấy chứng nhận học sinh hoàn thành chương trình tiểu học cho học sinh lớp 5

 

Lãnh đạo địa phương động viên các thầy cô giáo đạt giáo viên dạy giỏi trong năm học

 

Đ/c Nguyễn Văn Phương - Phó chủ tịch UBND xã Bình Dương

phát biểu và tặng hoa chúc mừng nhà trường

                                                             CTV: Trung Kiên

   


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất