Trường Tiểu học Bình Dương tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018

Nhân kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2018, trường Tiểu học Bình Dương đã phát động phong trào thi đua "Dạy tốt - Học tốt" thông qua hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018-2019.

       Để lập thành tích kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2018, trường Tiểu học Bình Dương  đã phát động phong trào thi đua "Dạy tốt - Học tốt" thông qua Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường từ ngày 05/11 đến ngày 15/11/2018. Đây là một hoạt động lớn của nhà trường trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 nhằm nâng cao chất lượng dạy học cho đội ngũ giáo viên.

        Phong trào vừa phát động đã nhanh chóng được tập thể giáo viên hưởng ứng nhiệt tình. Tinh thần tự học, tự rèn luyện, nâng cao nghiệp vụ sư phạm được thể hiện qua các đề tài, sáng kiến kinh nghiệm, các bài thi về kiến thức chung, qua những tiết dạy thực hành tại lớp học. Các thầy giáo, cô giáo đã nỗ lực, tích cực trong việc đổi mới phương pháp, hình thức dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả nhằm đem lại sự hứng khởi cho học sinh, kích thích tinh thần hăng say học tập của các em.

    Tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường có 20 thầy giáo, cô giáo. Các thày, các cô đã đem đến Hội thi phần thực hành với 32 tiết dạy, với các bộ môn như Tiếng Việt, Toán, Đạo đức, Tự nhiên xã hội, Khoa học, Địa lí, Tiếng Anh, Mĩ thuật, Thể dục… Mỗi môn học được cô và trò thể hiện với một màu sắc riêng, với những hình thức tổ chức dạy học khác nhau đầy sáng tạo và hiệu quả. Kết thúc Hội thi, 20/20 thầy cô đã đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018-2019.

Một số hình ảnh của Hội thi:

Các đ/c giáo viên tham gia phần thi kiến thức chung

 

Giờ dạy Mĩ thuật của cô giáo Trần Thị Thanh Đan

Giờ dạy Toán của cô giáo Đặng Hồng Phương

Các em học sinh tích cực học tập

Giờ Tập đọc của cô giáo Nguyễn Thị Ánh Hồng

  Hội thi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một mảng màu sáng đẹp trong bức tranh toàn cảnh về hoạt động chuyên môn của nhà trường. Thành tích đạt được từ phong trào "dạy tốt - học tốt" là bó hoa tươi thắm nở rộ trong vườn hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

                                                                                    Trung Kiên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất