Trường Tiểu học Bình Dương tổ chức giao lưu " Chúng em với An toàn giao thông" năm học 2018-2019

Căn cứ Kế hoạch số 1047/ KH-PGD&ĐT ngày 08/10/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về Luật giao thông trong các trường học năm học 2018-2019, đồng thời nhằm hưởng ứng tháng ATGT của Ủy ban ATGT quốc gia, bên cạnh công tác giáo dục, tuyên truyền Luật ATGT cho học sinh bằng các hình thức phát thanh tuyên truyền, nhắc nhở qua các buổi chào cờ đầu tuần…, sáng nay 29 tháng 10 năm 2018 trường Tiểu học Bình Dương tổ chức buổi giao lưu "Chúng em với An toàn giao thông".

     Đến dự với buổi giao lưu có cô Nguyễn Thị Điệp- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Triều Lương- Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh cũng có mặt đông đủ.

    Tại buổi giao lưu các em học sinh đã được theo dõi những tiểu phẩm, những bài tuyên truyền của các em học sinh đại diện cho các lớp. Các em còn được tham gia vào phần thi hiểu biết các quy định về chấp hành Luật An toàn giao thông và những giải pháp để giảm thiểu tai nạn giao thông. Thông qua đó để trang bị cho các em học sinh những kiến thức, kỹ năng, cách ứng xử của bản thân thể hiện văn hóa giao thông. Đồng thời giúp các em có ý thức tham gia tuyên truyền, nhắc nhở bạn bè, người thân chấp hành đúng luật An toàn giao thông. 

 

Phần thi tuyên truyền viên của lớp 5E1

Phần thi tiểu phẩm của lớp 5E3

     Với thông điệp: "An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà" buổi giao lưu của trường Tiểu học Bình Dương đã  nâng cao nhận thức, trách nhiệm  và từng bước xây dựng các thế hệ tương lai có kiến thức, kỹ năng, ý thức tuân thủ Luật giao thông đường bộ, góp phần xây dựng văn hóa giao thông trên địa bàn xã Bình Dương thị xã Đông Triều.

 

Trung Kiên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất