Trường Tiểu học Bình Dương tổ chức chuyên đề cấp trường dạy hoc “ Sách Bác Hồ và những bài học về đạo đức, lối sống"

Thực hiện kế hoạch năm học 2017- 2018 và kế hoạch công tác tháng 04, ngày 27 tháng 04 năm 2018, Trường Tiểu học Bình Dương tổ chức chuyên đề cấp trường dạy học" Sách Bác Hồ và những bài học về đạo đức, lối sống", với mục đích tạo điều kiện để toàn bộ giáo viên nhà trường được dự giờ, được trao đổi kinh nghiệm thống nhất phương pháp giảng dạy, đồng thời tạo điều kiện cho học sinh có thể học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và từ đó dần dần trở thành thói quen và nếp sống của học sinh.

Các đồng chí CBQL và giáo viên trong nhà trường đã được dự 1 tiết dạy   Bài 6 "Tình nghĩa với cha" - Lớp 2 do cô giáo Nguyễn Thị Nga thực hiện.

\

 

Tiết dạy của đồng chí Nguyễn Thị Nga

 

          Qua 1 tiết dạy, tập thể giáo viên nhà trường đã thảo luận, chia sẻ, rút ra được những kinh nghiệm và quy trình dạy phù hợp với phương pháp dạy học "Sách Bác Hồ và những bài học về đạo đức, lối sống" cũng như điều kiện cụ thể của nhà trường.

            Buổi sinh hoạt chuyên đề đã mang lại rất nhiều ý nghĩa không chỉ cho tất cả các đồng chí giáo viên mà còn để lại cho các em học sinh những dấu ấn khó quên về phong cách, đạo đức, lối sống của Bác qua câu chuyện, và từ đó giúp các em có phương pháp học tập tốt hơn, đạt kết quả cao hơn và có nhiều kinh nghiệm quý báu được rút ra từ các tiết dạy chuyên đề.

           Hy vọng rằng các buổi sinh hoạt chuyên đề giúp cho giáo viên nâng cao được trình độ chuyên môn nghiệp vụ của bản thân, xây dựng môi trường học tập hiệu quả. Từ đó góp phần vào việc nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường

 

Trung Kiên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất