Trường Tiểu học Bình Dương tổ chức các hoạt động kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2018.

Hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước, trường Tiểu học Bình Dương đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018).

   

       Trong suốt một tháng qua, thầy và trò trường Tiểu học Bình Dương đã phát động phong trào thi đua lập nhiều thành tích chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018).

        Những hoạt động thiết thực và bổ ích đã được thầy và trò nhà trường tham gia nhiệt tình với tinh thần và trách nhiệm cao cùng chung một đích hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với tấm lòng chân thành nhất. Các em học sinh hăng say, chăm chỉ học tập và rèn luyện, nhiều em đạt kết qua cao trong đợt kiểm tra định kỳ giữa học kỳ 1. Các lớp đều có ý thức tham gia giao lưu "Chúng em với an toàn giao thông" với các hoạt động phong phú như tuyên truyền, vẽ tranh, sáng tác khẩu hiệu..... Đặc biệt, dưới sự hướng dẫn hỗ trợ của cha mẹ, các em học sinh hồ hởi tham gia văn nghệ với chủ đề "Nhớ về thầy cô và mái trường". 20 tiết mục văn nghệ từ các lớp là những thông điệp gửi gắm tình cảm, lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo, ca ngợi mái trường thân yêu, tình bạn bè thắm thiết trong ngày hội lớn này. Các thầy giáo, cô giáo phấn khởi tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, nhiều giờ dạy tốt đã được diễn ra trong không khí vui tươi, hiệu quả, thắm tình thầy trò, có 20/20 thầy giáo, cô giáo đã đạt danh giáo viên dạy giỏi cấp trường được tôn vinh trong buổi gặp mặt kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay. Bên cạnh đó, tất cả các thầy giáo, cô giáo đều tham gia cuộc thi "Viết về thầy cô và mái trường mến yêu" năm 2018 do Bộ GD&ĐT phát động. Toàn trường đã có 31 bài tham dự thi, trong đó có 20 bài viết về thầy giáo, cô giáo cũ với những kỉ niệm tuổi học trò của mình, 05 bài viết về kỷ niệm sâu sắc của bản thân với các em học sinh, 02 bài viết về người cha của mình cũng là thầy giáo, 02 bài viết về mái trường thân yêu nơi mình học tập và 02 bài viết về mái trường nơi mình đang công tác. Mỗi bài viết của các thầy, các cô là một câu chuyện đẹp về nghề dạy học, mỗi câu chuyện mang một cảm xúc khác nhau nhưng chung lại đều là những cảm xúc chân thật. Và hơn nữa, mỗi kỉ niệm sâu sắc ấy là nguồn động lực, là ngọn đuốc sáng soi để mỗi thầy cô vững bước trên con đường mình đã chọn. Một số bài viết hay của các thầy cô đã được lựa chọn để chia sẻ trong buổi gặp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam của trường.

        Thông qua các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, phát huy vai trò, tinh thần trách nhiệm, ý thức nghề nghiệp của các nhà giáo. Đồng thời nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân, học sinh…về vai trò của nhà giáo, tăng cường sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền địa phương, sự đồng thuận của xã hội trong việc đầu tư chăm lo cho công tác giáo dục và đào tạo, quan tâm tới đội ngũ nhà giáo.

Một số hình ảnh về các hoạt động:

Tiết mục múa "Đi học" của lớp 2B2

Tiết mục múa "Thư pháp" của lớp 5E1

Đơn ca "Tiễn thầy đi bộ đội" của lớp 4D3

Đ/c Nguyễn Văn Nhu - PBT Thường trực Đảng ủy xã Bình Dương

trao giấy chứng nhận cho giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường

năm học 2018 - 2019

 

Đ/c Nguyễn Văn Nhu- PBT Thường trực Đảng ủy xã đã

phát biểu và tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo

 

Đại diện Hội CMHS tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo

 

Đại diên công ty TNHH xây dựng và thiết kế Miền Bắc tặng hoa chúc mừng

 

                                   Trung Kiên

 

 

 

 

 

                


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất