Trường Tiểu học Bình Dương tham gia giải Điền kinh học sinh năm học 2017 - 2018

Thực hiện kế hoạch và nhiệm vụ năm học, nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, thường xuyên luyện tập và thi đấu các môn thể thao, trong 02 ngày 18,19/01/2018 Phòng GD&ĐT TX Đông Triều phối hợp với Trung tâm Truyền thông & Văn hóa thị xã tổ chức Giải Điền kinh học sinh, năm học 2017-2018.

     Tham gia giải năm nay, trường Tiểu học Bình Dương đã tuyển chọn và thành lập đội tuyển tham gia gồm 4 VĐV thi đấu ở các nội dung. Mặc dù thời gian không nhiều, tuy nhiên dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của cô huấn luyện viên, đội tuyển đã tích cực tham gia tập luyện và tham dự giải đạt kết quả cao. Trong 2 ngày  thi đấu các em trong đội tuyển điền kinh nhà trường đã đạt được 1 giải Nhất chạy 100m nữ; 1 giải Nhất, 1 giải Nhì bộ môn ném bóng nữ, giải Nhất đội nữ và Nhất toàn đoàn, cô Trần Thị Thanh Thương vinh dự nhận giải Huấn luyện viên xuất sắc nhất Thị xã,

BGH nhà trường trao phần thưởng cho đội tuyển.

            Thành tích của cô và trò nhà trường trong những ngày đầu năm 2018 hứa hẹn nhiều kết quả cao hơn nữa trong các phong trào, đợt thi đua tiếp theo của năm học 2017- 2018.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất