TRƯỜNG TH BÌNH DƯƠNG TỌA ĐÀM KỈ NIỆM 30 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM


TỌA ĐÀM KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Sáng nay, ngày 20/11/2012 trường Tiểu học Bình Dương long trọng tổ chức buổi Tọa đàm kỉ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2012 và gặp mặt các cựu giáo chức nguyên là Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng cùng các thầy cô đã công tác tại trường Tiểu học Bình Dương.

Đến dự với buổi Tọa đàm có đồng chí Nguyễn Hồng Bắc- Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân, cùng các ban nghành đoàn thể trong xã, Hội trưởng Hội phụ huynh của 19 lớp, các doanh nghiệp trên địa bàn xã Bình Dương và cá đơn vị kết nghĩa với nhà trường. Mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc để kính dâng lên các thầy cô. Tiếp sau đó Đ/C Nguyễn Thị Điệp – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên sơ kết đợt thi đua 20/11 và trao giải cho cho các tổ có tiết dạy đặc sắc nhất trong đợt thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo việt nam.

Trong buổi tọa đàm Đ/C Nguyễn Hồng Bắc thay mặt các Đ/C lãnh đạo địa phương phat biểu ghi nhận những thành tích mà nhà trường đã đạt được. Thay mặt cho Hội CMHS bác Vũ Xuân Thi tỏ lòng biết ơn đến toàn thể CBGV nhà trường đã dành hết tâm huyết để dạy dỗ con em mình. Bác Vũ Xuân thi đã trao giải cho các tập thể lớp đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua vừa qua bằng nguồn quỹ của HCMHS. Cũng trong buổi lễ, các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể, các đơn vị kết nghĩa và cơ quan doanh nghiệp, cá nhân đã có những bó hoa tươi thắm về chúc mừng nhà trường. Buổi tọa đàm khép lại bằng một số tiết mục văn nghệ do các thầy cô cựu giáo chức gửi tới.

Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CTV

 

Trần Minh Nghĩa



Mới nhất