TRƯỜNG TH BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC THI VIẾT CHỮ ĐẸP CAP TRƯỜNG


TRƯỜNG TIỂU HỌC BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC THI VIẾT CHỮ ĐẸP CẤP TRƯỜNG CHO HỌC SINH 

Bước vào năm học 2012- 2013, nhà trường tiếp tục phát huy phong trào giữ vở sạch, viết chữ đẹp. Ngày 18/12/2012, nhà trường tổ chức thi: viết chữ đẹp cho các em học sinh diễn ra trong không khí hết sức nghiêm túc, phấn khởi, tạo ra sự thi đua giữa các khối lớp.

Trong nhiều năm qua, thực hiện sự chỉ đạo của ngành dọc cấp trên và nhiệm vụ năm học của nhà trường. Trường Tiểu học Bình Dương  đã phát động và triển khai phong trào viết chữ đẹp trong giáo viên và học sinh rất hiệu quả. Chất lượng chữ viết của học sinh ngày càng được cải thiện và nâng cao.

Bước vào năm học 2012- 2013, nhà trường tiếp tục phát huy phong trào giữ vở sạch, viết chữ đẹp. Ngày 18/12/2012, nhà trường tổ chức thi viết chữ đẹp cho các em học sinh từ khối 1 đến khối 5, mỗi em phải viết 02 bài một bài viết, một bài giải và trình bày bài toán có lời văn,  buổi thi diễn ra trong không khí hết sức nghiêm túc, phấn khởi, tạo ra sự thi đua giữa các khối lớp. Mỗi khối lớp đã được BGK chọn ra rất nhiều bài viết chữ đẹp điển như khối lớp 2, khối lớp 4, khối lớp 5. Nhìn trang vở của học sinh với những dòng chữ đều tăm tắp, sạch sẽ thì cả cha mẹ và thầy, cô đều dấy lên một niềm vui. Chúng ta như đặt niềm tin vào tương lai con trẻ. Như cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói: Nét chữ nét người.

Một số hình anh

 

 

 

                       

 

               

                           CTV: Trần Minh Nghĩa

 

 



Mới nhất