TRƯỜNG TH BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC SƠ KẾT HỌC KÌ I VÀ KÍ CAM KẾT "5 KHÔNG"


Trường Tiểu học Bình Dương Tổ chức Lễ sơ kết Học kì I

và kí cam kết “5 không “ 

      Sáng nay, 14 tháng 01 Trường Tiểu học Bình Dương đã tổ chức Lễ Sơ kết học kỳ I - Năm học 2012 - 2013. Đến dự có các đồng chí Đại diện chi ủy, BGH, Công đoàn, cán bộ giáo viên và học sinh toàn trường trường.

Trong lễ sơ kết Đ/c Nguyễn Thị Điệp - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết đánh giá những công việc CB- GV - CNV nhà trường đã làm được trong học kỳ I vừa qua. Đ/c biểu dương những tập thế, cá nhân có thành tích xuất sắc đồng thời nhấn mạnh CB-GV- CNV nhà trường cần nỗ lực hơn nữa góp phần xây dựng nhà trường ngày một phát triển xứng đáng với sự kỳ vọng của Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, UBND xã. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục của ngành. Báo cáo cũng nêu rõ Cơ sở vật chất nhà trường từng bước được tăng cường, trang thiết bị được bổ sung từ nhiều nguồn khác nhau. Công tác xã hội hoá giáo dục được chú trọng, hoạt động sư phạm ngày càng phát triển hiệu quả, chuyên sâu. Đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhiệt tình trong phong trào thi đua dạy tốt học tốt, phong trào ứng dụng CNTT giảng dạy ngày một hiệu quả hơn. Trong lễ sơ kết cô Nguyễn Thị Điệp – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã trao phần thưởng cho học sinh giỏi 03 quyển vở, học sinh tiên tiến 02 quyển vở ô li, mỗi quyển trị giá 6500đồng, được trích từ nguồn quỹ khuyến học Hội cha mẹ học sinh nhà trường, phần thưởng tuy không lớn nhưng đó là động lực để các em tiếp tục phấn đấu để đạt được kết quả cao hơn nữa trong học kì II.  

 

Đ/C: Nguyễn Thị Điệp - Hiệu trưởng trao giải thưởng cho học sinh giỏi.

Cũng tại lễ sơ kết này, thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Đông Triều trường Tiểu học Bình Dương đã tổ chức Kí cam kết Về việc “Đảm bảo an ninh, trật tự an toàn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013”cho Cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường. Đây là một trong những biện pháp để góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp nghỉ Tết đồng thời  giúp các em học sinh nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về ATGT, tham gia giao thông có văn hóa; tích cực tuyên truyền, vận động bạn bè, người thân thực hiện tốt các quy định của Nhà nước, chính quyền địa phương về cấm tàng trữ, vận chuyển và đốt pháo và đảm bảo trật tự ATGT; kịp thời báo cáo với cơ quan chức năng khi phát hiện các hành vi vi phạm pháp luật về pháo nổ và các hành vi vi phạm ATGT.

             Cán bộ, giáo viên kí cam kết đảm bảo trật tự trong dịp tết Nguyên đán Quý Tỵ                 

            Đại diện các em học sinh ở các lớp kí cam kết.

                                                 CTV : Trần Minh Nghĩa

 



Mới nhất