TRƯỜNG TH BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ CẤP TRƯỜNG


Trường Tiểu học Bình Dương tổ chức dạy chuyên đề cấp trường về “Đổi mới phương pháp quản lý lớp học bằng các biện pháp giáo dục kỷ luật tích cực” Năm học 2012 – 2013.

Thực hiện kế hoạch  nhà trường, sáng nay thứ 7 ngày 19 tháng 01 năm 2013 trường Tiểu học Bình Dương tổ chức dạy chuyên đề cấp trường tới toàn thể giáo viên, nhân viên trong nhà trường về “Đổi mới phương pháp quản lý lớp học bằng các biện pháp giáo dục kỷ luật tích cực”.

Đ/C Nguyễn Thị Điệp - Hiệu trưởng nhà trường đã tập huấn cho các Đ/C giáo viên về việc đổi mới phương pháp quản lý lớp học bằng các biện pháp giáo dục kỷ luật tích cực, vì kỷ luật là chìa khoá vạn năng giúp con người hoàn tất và thành công trong cuộc sống nhằm xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Tại buổi buổi chuyên đề các Đ/C giáo viên đã được tập huấn theo phương pháp cùng tham gia. Trong quá trình tập huấn, mọi thành viên  được tạo cơ hội tham gia tích cực vào các hoạt động học tập, cùng chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm, kinh nghiệm của bản thân,  cùng nhau xây dựng và chiếm lĩnh các nội dung qua tìm hiểu về các hoạt động, những nội dung cơ bản về đổi mới phương pháp quản lý lớp học bằng các biện pháp giáo dục kỷ luật tích cực. Áp dụng được các biện pháp đó để giáo dục học sinh trong lớp học, trường học, gia đình và cộng đồng. 

Qua buổi tập huấn này hy vọng giáo viên giảm được áp lực quản lý lớp học vì học sinh hiểu và tự giác chấp hành kỷ luật. Xây dựng được mối quan hệ thân thiện giữa thầy và trò. Nâng cao hiệu quả quản lý lớp học, nâng cao chất lượng giáo dục. Được sự đồng thuận của gia đình học sinh và xã hội. Nhà trường trở thành trường học thân thiện, an toàn, tạo được niềm tin đối với xã hội. Đào tạo được những công dân tốt. Giảm thiểu được các TNXH , bạo hành, bạo lực. Với chuyên đề này cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường chúng tôi tin tưởng rằng với những gì tiếp thu được tại buổi tập huấn sẽ thực hiện tốt mục tiêu giáo dục toàn diện mà cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Bình Dương đã đề ra trong năm học 2012 - 2013.

Một số hình ảnh về chuyên đề.

 

 

                                                                                                  CTV : Chu Văn Sơn



Mới nhất