TRƯỜNG TH BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC CHO HỌC SINH THI GIẢI TOÁN VIOLIMPIC TỪ KHỐI 1 ĐẾN KHỐI 5


         Nhằm nâng cao kiến thức toán học và cách tiếp cận công nghệ thông tin cho các em học sinh trong trường. Ngay từ đầu năm học nhà trương đã chỉ đạo tới toàn thể giáo viên hướng dẫn học sinh đăng nhập tài khoản để giải toán Violimpic từ khối 1 đến khối 5.

        Sáng đúng 7 giờ 15 phút ngay 2 tháng 1 năm 2013 trường TH Bình Dương đã tổ chức cho học sinh từ khối 1 đến khối 5 thi giải toán violimpic  trên mạng do BTC Bộ giáo dục và Đào tạo tổ chức. Qua một thời gian các em đã được các thầy cô ở các khối lớp hướng dẫn giải toán từ các vòng tự luyện từ vòng 1 đến vòng 9để các em đủ điều kiện tham gia thi vòng 10. Đây cũng là cách để các em tiếp cận CNTT và nâng cao kiến thứ toán học, cũng như để phát huy khả năng toán học của các em.

           Ngồi trước máy tính các em đã nỗ lực, tư duy để có được đáp án đúng nhất, nhanh nhất, kết quả cao nhất. Không khi giải toán hết sức sôi nổi giữa các thành viên trong từng ca thi. Qua hai ngày thi các em đã đạt được kết quả đáng khích lệ, các em đều đạt được 240 đến 300 điểm, đảm bảo đủ điều kiện theo quy định của BTC giải toán Violimpic. Những thành viên xuất sắc sẽ được nhà trường chọn ra đội tuyển để tiếp tục ôn luyện cho các em tham gia vòng thi cấp huyện vào tháng 3 tới.

Một số hình ảnh tại cuộc thi

 

 

 

                                                                                                 CTV: Trần Minh Nghĩa



Mới nhất