TRƯỜNG TH BÌNH DƯƠNG HỘI THI KỂ CHUYỆN ANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ


 TRƯỜNG TH BÌNH DƯƠNG Hội thi “Kể chuyện Anh bộ đội Cụ Hồ”

Nhân dịp kỉ niệm 68 năm ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, chiều ngày 21 tháng 12 năm 2012 liên đội trường Tiểu học Bình Dương tổ chức Hội thi “Kể chuyện Anh bộ đội Cụ Hồ”. Mở đầu Hội thi đồng chí Nguyễn Thị Điệp- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã lên khai mạc và ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày lễ lớn.

Đến với Hội thi  kể chuyện” Anh bộ đội cụ Hồ", mỗi lớp cử một đội viên tham gia thi kể chuyện. Các lớp đã hưởng ứng tham gia sôi nổi với những câu chuyện đầy xúc động và ý nghĩa về  tâm gương anh bộ đội cụ Hồ trong thời chiến tranh và thời bình. Hội thi nhằm phát huy truyền thống " Uống nước nhớ nguồn", tạo ra sân chơi bổ ích và là cơ hội để các em học sinh  bộc lộ  khả năng, những hiểu biết của mình về lịch sử  anh hùng của nước nhà. 

Hội thi diễn ra với không khí thi đua sôi nổi, qua giọng kể của các em học sinh các câu chuyện trở nên sinh động, hấp dẫn..có nhiều câu chuyện đã gây xúc động và để lại ấn tượng sâu sắc trong  lòng người  nghe, thông qua hội thi này nhằm giáo dục cho các em niềm tự hào về Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu và truyền thống anh hùng, bất khuất của quân đội ta. Tham gia hội thi có 19 em đến từ 19 lớp, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả các em đội viên, nhi đồng trong toàn trường. Hội thi đã chọn ra được các gương mặt xuất sắc ở các khối lớp như: giải nhất lớp 1A1;5E2; 4D3, giải nhì 4D1; 3C1; 2B1;5E3; 5E4.

 

 

 

 

 

                   

Đ/C Nguyễn Thị Điệp - Phó hiệu trưởng trao giải nhì.

           Đ/C Nguyễn Thị Điệp - Hiệu trưởng trao giải nhất.

CTV: Trần Minh Nghĩa



Mới nhất