Tập huấn sử dụng phần mềm lớp học thông minh trên nền phòng tin học tại trường Tiểu học Bình Dương

Thực hiện công văn số: 1188-PGD&ĐT – CNTT ngày 24/11/2017 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đông Triều "Triển khai tập huấn xây dựng phòng học thông minh trên cơ sở hạ tầng phòng tin học. Sau khi Phòng Giáo dục và Đào tạo triển khai tập huấn sử dụng phần mềm quản lý lớp học thông minh trên phòng tin học cho cán bộ, giáo viên các trường Tiểu học và THCS trong toàn thị xã. Chiều nay, ngày 15/12/2017 trường Tiểu học Bình Dương tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm quản lý lớp học thông minh trên phòng tin học cho 100% giáo viên toàn trường dưới sự hướng dẫn của cô Lê Thị Thùy – cán bộ văn phòng nhà trường.

    Tại buổi tập huấn, giáo viên đã được nghe giới thiệu các tính năng và thực hành trực tiếp phần mềm Quản lý lớp học thông minh trên nền phòng tin học. Với những kiến thức được cung cấp các đồng chí giáo viên đã tích lũy thêm các kỹ năng về tài liệu điện tử, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

 

Đ/c Lê Thị Thùy truyền đạt nội dung tập huấn tới toàn thể CBGV, NV nhà trường

 

Toàn thể cán bộ giáo viên nhà trường thực hành nội dung tập huấn

 

      Hy vọng, sau buổi tập huấn, với sự chỉ đạo của Ban giám hiệu, sự cố gắng nỗ lực của tập thể giáo viên toàn trường, mô hình lớp học thông minh sẽ được áp dụng hiệu quả vào dạy học tại trường Tiểu học Bình Dương.

 

 

Trung Kiên

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất