Lễ kết nạp đảng viên tại chi bộ trường Tiểu học Bình Dương.

Chiều ngày 05 tháng 10 năm 2018 Chi bộ trường Tiểu học Bình Dương thuộc Đảng bộ xã Bình Dương tiến hành tổ chức Lế kết nạp đảng viên cho hai quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Kim Dung và Vũ Thị Hạnh giáo viên của trường.

    Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung và đồng chí Vũ Thị Hạnh đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Điệp, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua và trao quyết định kết nạp Đảng cho 2 đ/c Nguyễn Thị Kim Dung và đ/c Vũ Thị Hạnh.

   Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các  đồng chí đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung và đồng chí Vũ Thị Hạnh đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

 

    Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Điệp, Bí thư Chi bộ đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức. Đồng chí cũng đã căn dặn các đồng chí đảng viên mới luôn luôn tu dưỡng đạo đức, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để trở thành người đảng viên tốt; có lối sống lành mạnh, học tập và nâng cao trình độ để có thể đảm đương và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; cần nhận thức rõ vai trò tiên phong của một người đảng viên Đản cộng sản Việt Nam.

                                               Trung Kiên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất