HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG


HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG  NĂM HỌC  2012-2013

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2012 - 2013; nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư pham cho đội ngũ giáo viên, ngày 11, 13 và 14/12/2012, trường TH Bình Dương tổ chức hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2012 – 2013.

Đây là cuộc thi được tổ chức hàng năm nhằm tạo ra một phong trào thi đua sôi nổi trong công tác giảng dạy của nhà trường, đồng thời cũng là cơ hội để mỗi giáo viên tự học tập, trao đổi kinh nghiệm phục vụ tốt hơn công tác giảng dạy của bản thân.

Tiết dạy của cô Đỗ Thùy Liên

Hội thi năm nay có 08 giáo viên dự thi ở các bộ môn: văn hóa, Âm nhạc và Thể dục. Mỗi giáo viên thực hiện 1 bài thi lý thuyết và 2 tiết dạy thực hành trong chương trình môn học. Các tiết dạy đều được chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, đảm bảo chuẩn về mặt kiến thức, kĩ năng. Các tiết dạy có ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện đổi mới phương pháp dạy học.

 

Tiết dạy của cô Nguyễn Thanh Hương

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường thực sự là ngày hội giảng. Thông qua hội thi, các thầy cô giáo có thêm cơ hội được trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau để nâng cao trình độ, chất lượng giảng dạy, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2012-2013.

 

Tiết dạy cô Hà Hương

 

                                                        CTV: Trần Minh Nghĩa



Mới nhất