Giới thiệu cuốn sách hay trong tuần: KỸ NĂNG ĐỌC VIẾT HIỆU QUẢ


          Nằm trong Tủ sách Kỹ năng học tập của 1980 Books, Kỹ năng đọc, viết hiệu quả là cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn những phương pháp đọc, viết đặc biệt, giúp bạn vừa rèn luyện kỹ năng viết tốc ký vừa ghi nhớ được nhiều hơn trong quá trình đọc. Đọc và viết như trước nữa, điều thú vị mà bạn học được ở cuốn sách này là kỹ năng nhanh tay nhanh mắt, kết hợp kỹ năng đọc và viết cùng lúc để đạt được hiệu quả học tập tốt hơn. 

          Tủ sách Kỹ năng học tập do 1980 Books biên soạn, nhằm cung cấp cho các bạn trẻ những phương pháp học tập và làm việc mới, khác biệt, đem lại hiệu quả cao, giúp cải thiện những phương pháp đọc, viết, ghi nhớ, hay lập kế hoạch đã lỗi thời. Bạn sẽ có được những cách tiếp nhận thông tin dễ nhất nhưng lại đem lại hiệu quả cao nhất giúp bạn có được kết quả làm việc và học tập cao mà không cảm thấy căng thẳng và áp lực. 

          Đối với các bạn trẻ, những bạn đang còn ngồi trên ghế nhà trường hay những bạn đang làm bất cứ công việc gì thì khối lượng kiến thức tăng lên hàng ngày khiến chúng ta phải đọc, viết và ghi nhớ thông tin liên tục, nếu bạn sử dụng cách ghi nhớ thông tin thông thường thì chắc chắn sẽ không thể theo kịp được công việc hay những bài tập mà bạn phải làm mỗi ngày. Để giúp bạn cải thiện vấn đề này, 1980books biên soạn bộ sách kỹ năng giúp các bạn có những cách đọc viết hiệu quả, ghi nhớ thông tin tốt hơn và có khả năng lập kế hoạch để giải quyết vấn đề linh động nhằm đạt hiệu quả cao trong công việc và học tập, đồng thời giúp các bạn loại bỏ những cách học tập và làm việc lỗi thời vừa mất thời vừa không đem lại hiệu quả.

          Bộ sách kỹ năng này sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp học tập và làm việc mới nhưng lại đem lại hiệu quả cao giúp cải thiện những phương pháp ghi nhớ lỗi thời.

          Kỹ năng đọc, viết hiệu quả hướng dẫn bạn những phương pháp đọc, viết mới giúp bạn vừa rèn luyện kỹ năng viết tốc ký vừa ghi nhớ được nhiều hơn trong quá trình đọc. Với cuốn sách này bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để tập trung vào việc đọc và viết như trước nữa, điều thú vị mà bạn học được ở cuốn sách này là kỹ năng Nhanh tay nhanh mắt – kết hợp kỹ năng đọc và viết cùng lúc để đạt được hiệu quả học tập tốt hơn.

          Kỹ năng ghi nhớ giúp bạn biết cách vận dụng các chức năng của não bộ - nghe, nhìn, cảm nhận để ghi nhớ tốt hơn nhằm đạt được hiệu quả cao hơn trong quá trình học tập và làm việc. Đồng thời cuốn sách còn giúp các bạn cải thiện kỹ năng ghi nhớ hiệu quả bằng cách vận dụng mô hình George, bảng kê các mẫu hình tư duy cá nhân và có những phương pháp ghi nhớ hiệu quả hơn.

          Tại sao bạn cùng lớp tiếp thu bài học dễ dàng còn chúng ta thì không? Có phải vì ta kém hơn họ?

          Vì sao bạn thân có thể hiểu những điều ta chưa nói, nhưng người khác có nói mãi họ cũng không hiểu? Ngược lại, người khác có tốn bao nhiêu thời gian để cố gắng giải thích thì ta cũng chẳng hiểu họ

muốn nói gì, còn bạn thân thì chỉ cần nhìn thôi ta cũng hiểu điều họ muốn nói?          Vì sao lại thế?

          Vì sao trước khi làm bất cứ việc gì người lớn thường xem xét kỹ vấn đề còn chúng ta thì chẳng bao giờ quan tâm đến điều đó? Ai đúng ai sai?

          Cuốn sách này sẽ giúp bạn trả lời tất cả những câu hỏi kể trên. Không có đúng hay sai, giỏi hay dốt mà chỉ là chúng ta tư duy theo những cách khác nhau.

          Tư duy lập kế hoạch và giải quyết vấn đề giúp các bạn tiếp cận với những phương pháp học tập và làm việc mới hơn để phát triển khả năng tư duy sáng tạo của bản thân nhằm đưa ra những kế hoạch học tập và giải quyết vấn đề hiệu quả hơn.

           Ai cũng nói "hãy sáng tạo", nhưng thế nào là sáng tạo, làm sao để sáng tạo?

          Ai cũng nói "lập kế hoạch", nhưng một kế hoạch phải bắt đầu từ đâu, cần những gì?

          Cuốn sách này sẽ giúp bạn có những cách ghi chép sáng tạo, hiệu quả và thú vị hơn. Đồng thời giải thích cho bạn ý nghĩa của sáng tạo và hướng dẫn bạn cách lên kế hoạch đơn giản nhất, hiệu quả nhất và dễ hiểu nhất để dễ dàng giải quyết mọi khúc mắc mà bạn đang gặp phải.

          Với bộ sách kỹ năng này chắc chắn việc ghi nhớ thông tin mỗi ngày sẽ không còn là vấn đề khó khăn nữa.  Bạn sẽ có được những cách tiếp nhận thông tin dễ nhất nhưng lại đem lại hiệu quả cao nhất giúp bạn có được kết quả làm việc và học tập cao mà không cảm thấy căng thẳng và áp lực.

          Sách là kho tàng đã và đang cho ta trí tuệ và biến ta thành người có trí thức, học rộng, tài cao.

          Mời các bạn độc giả tìm đọc cuốn sách hay này tại thư viên điện tử Trường tiểu học Bình Dương!

                                                                                              NGƯỜI VIẾT - Đặng Điệp


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất