Đại hội Liên đội trường Tiểu học Bình Dương năm học 2018-2019

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2018- 2019, được sự nhất trí của Ban chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường, sáng nay, ngày 12 tháng 10 năm 2018 Liên đội trường Tiểu học Bình Dương tiến hành Đại hội Liên đội năm học 2018- 2019.


          Đến dự với Đại hội có anh Vũ Đình Được- Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Bình Dương, cô Nguyễn Thị Triều Lương- Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Trần Minh Nghĩa - TPT Đội cùng các thầy cô giáo trong trường và 31 đại biểu là Đội viên, Nhi đồng đại diện cho các Chi đội và Sao nhi trong toàn Liên đội.

            Đại hội đã được nghe bản báo cáo kết quả công tác Đội năm học 2017-2018 và phương hướng công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018-2019. Trong năm học 2017 - 2018 công tác đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội Tiểu học Bình Dương đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Liên đội đã thực hiện tốt 5 chương trình của năm học "Tự hào truyền thống - Tiếp bước cha anh; Luyện rèn tri thức- Vững bước tương lai; Vui khỏe an toàn - Làm nghìn việc tốt; Xây dựng đội vững mạnh - Cùng tiến bước lên đoàn; Khăn hồng tình nguyện - Chắp cánh yêu thương". Bên cạnh đó, liên đội còn xây dựng các đội nhóm nòng cốt như: đội nghi thức, đội cờ đỏ, đội sinh hoạt sao, đội tuyên truyền Măng non… hoạt động thường xuyên và có hiệu quả. Sau khi nghe báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động Đội, các đội viên dự Đại hội cũng đã sôi nổi tham luận về các vấn đề: An toàn giao thông, phong trào tự quản, phong trào học tập.

            Cũng tại Đại hội, các em đã được nghe những  lời căn dặn, động viên  của anh Vũ Đình Được- Phó Bí thư Đoàn Thanh niên xã, cô Nguyễn Thị Triều Lương- Phó hiệu trưởng nhà trường. Các ý kiến phát biểu đều ghi nhận những thành tích mà liên đội đã đạt được đồng thời mong muốn trong năm học tới liên đội sẽ tiếp tục duy trì và phát huy cao hơn nữa những kết quả đó.

             Đặc biệt, với sự lựa chọn và tín nhiệm của các đội viên trong Liên đội, Đại hội đã tiến hành bầu Ban chỉ huy Liên đội mới năm học 2018-2019. Thay mặt cho Ban chỉ huy Liên đội mới trường tiểu học Bình Dương, em Trương Nguyễn Minh Anh xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, ra sức thi đua, làm theo lời dạy bảo của các thầy, các cô, để được góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào thành công của cả Liên đội, mãi xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Toàn cảnh Đại hội

 

Đoàn chủ tịch đọc báo cáo kết quả năm học 2017-2018

và phương hường nhiệm vụ năm học 2018-2019 của Liên đội

 

Ban chỉ huy Liên đội ra mắt Đại hội

 

Anh Vũ Đình Được- Phó Bí thư Đoàn Thanh niên xã Bình Dương phát biểu

 

                                      CTV: Minh Nghĩa

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất