Các lớp học bơi miễn phí cho trẻ em, học sinh trên địa bàn xã Bình Dương hè năm 2018

Thực hiện công văn số 435/PGD&ĐT ngày 09/5/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc tiếp tục tăng cường phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em, học sinh, ngày 11/6/ 2018 các thầy giáo, cô giáo của nhà trường đã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Bình Dương tổ chức dạy lớp học bơi đầu tiên cho trẻ em trong dịp hè 2018 tại trường Tiểu học Bình Dương.

     Các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em là hoạt động hè bổ ích nhằm trang bị các kiến thức, kĩ năng phòng chống đuối nước, góp phần rèn luyện thân thể cho trẻ em, học sinh. Đây là một trong những hoạt động thực hiện tháng hành động vì trẻ em và quản lý giáo dục thanh thiếu nhi, học sinh trong dịp hè. Dạy bơi cho các em là việc làm thiết thực nhằm giúp cho các em có kĩ năng bơi lội, tuyên truyền và nâng cao nhận thức, kiến thức xử lý tình huống thực tế để phòng tránh đuối nước cho trẻ em. Thông qua các lớp dạy bơi miễn phí cho các em học sinh trên địa bàn xã, tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ em trong dịp hè, đồng thời đẩy mạnh phong trào bơi lội, giúp các em có kỹ năng phòng, chống đuối nước, tránh được những tai nạn đuối nước thương tâm.

 

Ảnh toàn cảnh bể bơi

 

Đ/c Vũ Đình Được - Phó bí thư Đoàn  TN xã Bình Dương hướng dẫn các em học bơi.

 

     Phòng, tránh tai nạn đuối nước cho trẻ em được coi là vấn đề cấp bách, cần sự quan tâm, vào cuộc của toàn xã hội. Với những biện pháp tích cực, đồng bộ được thị xã Đông Triều cũng như xã Bình Dương đã và đang triển khai, tin rằng sẽ giảm đến mức thấp nhất những thiệt hại do tai nạn đuối nước trên địa bàn trong thời gian tới.

                                                                                                               Trung Kiên

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất