Trường Tiểu học Bình Dương tưng bừng ngày khai giảng năm học mới 2018- 2019

Hoà trong khí thế hào hùng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 02/9, trong không khí rộn ràng của hàng triệu triệu học sinh và sinh viên cả nước đang nô nức bước vào năm học mới, ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hôm nay, ngày 05/9/2018, trường Tiểu học Bình Dương long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019.

   Tới tham dự buổi lễ, chung vui với thầy và trò nhà trường có ông Lâm Tiến Ngọc - Thị ủy viên, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bình Dương cùng các đại biểu đại diện cho các ban ngành đoàn thể của địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh của 20 lớp và toàn thể các thầy giáo, cô giáo cùng 609 em học sinh của nhà trường.

    Đồng chí Nguyễn Thị Điệp- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua diễn văn khai giảng năm học mới và đánh giá cao những thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2017-2018 đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới 2018- 2019. Hy vọng mỗi cá nhân trong nhà trường nêu cao vai trò trách nhiệm, hãy nỗ lực hơn nữa trong phong trào dạy và học nhằm góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới.

    Để động viên, khích lệ thầy và trò nhân dịp đầu năm học mới, ông Lâm Tiến Ngọc- Thị ủy viên, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã gióng trống khai giảng và tặng hoa chúc mừng nhà trường. Với tinh thần "Tương thân tương ái, "Lá lành đùm lá rách", đồng thời với mong muốn khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh nghèo, Hội chữ thập đỏ, Hội quỹ khuyến học  xã  Bình Dương, đã  tặng 11 xuất quà cho 11 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

      Buổi Lễ khai gảng năm học mới 2018-2019 diễn ra trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy trò trường Tiểu học Bình Dương. Đây thật sự là ngày hội của các em học sinh và đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho các em trong buổi đầu đi đến lớp, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành công mới.

Một số hình ảnh của buổi Lễ.

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh nhà trường.

 

Đ/c Nguyễn Thị Điệp - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

đọc diễn văn khai giảng năm học 2018 - 2019.

 

 

Đ/c Lâm Tiến Ngọc - Thị ủy viên, Bí thư đảng bộ, Chủ tịch UBND xã Bình Dương

gióng trống khai giảng và tặng hoa chúc mừng nhà trường.

 

Đ/c Vũ Xuân Thi - Hội trưởng HCMHS tặng hoa chúc mừng nhà trường.

 

Đ/c Lâm Tiến Ngọc - Thị ủy viên, Bí thư đảng bộ, Chủ tịch UBND xã Bình Dương thay mặt lãnh đạo cấp trên trao bằng khen cho các đ/c giáo viên đạt CSTĐ cấp cơ sở, bằng khen của UBND Tỉnh và UBND Thị xã.

 

Đ/c Lâm Tiến Ngọc - Thị ủy viên, Bí thư đảng bộ, Chủ tịch UBND xã Bình Dương trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

     Buổi lễ diễn ra trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy trò trường Tiểu học Bình Dương. Đây thật sự là ngày hội của các em học sinh và đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho các em trong buổi đâu đi học.

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất