Trường Tiểu học Bình Dương tổ chức tưởng niệm các nạn nhân tử vong do Tai nạn giao thông năm 2018

Thực hiện công văn số 1134/PGD&ĐT ngày 01 tháng 11 năm 2018 của Phòng giáo dục và đào tạo Đông Triều về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng " Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2018. Sáng nay, ngày 12/11/2018, tại trường Tiểu học Bình Dương đã diễn ra buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Tham gia lễ tưởng niệm có đông đủ các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên học sinh nhà trường.

     Mở đầu buổi tưởng niệm, cô Trần Minh Nghĩa- Tổng phụ trách Đội đã truyền tải nội dung thông điệp của Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia. Trong không khí trang nghiêm, đầy xúc động các thầy cô giáo và các em học sinh đã dành một phút cúi mình tưởng nhớ những nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018.

 

Cô Trần Minh Nghĩa- Tổng phụ trách Đội đã truyền tải nội dung thông điệp của Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia.

các thầy cô giáo và các em học sinh đã dành một phút cúi mình tưởng nhớ những nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018.

    Nhận thức được tai nạn giao thông là hiểm họa của nhân loại, những hậu quả mà nó để lại cho mỗi quốc gia, dân tộc là vô cùng lớn và không gì bù đắp được. Mỗi cá nhân đều cần có những hiểu biết, kiến thức cần thiết để trang bị cho mình trách khỏi những ảnh hưởng, hệ lụy của tai nạn giao thông . Buổi tưởng niệm là dịp chúng ta tưởng nhớ và thương cảm với những người không may qua đời khi tham gia giao thông. Đây cũng là cơ hội để mỗi người nhắc nhở mình, người thân, bạn bè về việc chấp hành luật giao thông, góp phần tạo môi trường giao thông an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội.

 

Trung Kiên


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất