Trường Tiểu học Bình Dương tổ chức trao thưởng cho học sinh đạt thành tích cao và tặng quà Tết Mậu Tuất cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của nhân dân cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón Xuân Mậu Tuất năm 2018, sáng ngày 05/02/2018, trường Tiểu học Bình Dương tổ chức trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018.

        Trong học kỳ I năm học 2017-2018, trường Tiểu học Bình Dương đã tổ chức các hoạt động giáo dục có hiệu quả, thu hút được học sinh tích cực tham gia.

        Để động viên, khích lệ tinh thần của các em học sinh tiếp tục ra sức phấn đấu, thi đua đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học kỳ II, nhà trường đã phối hợp với Hội cha mẹ học sinh tổ chức trao thưởng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ I. Trong buổi lế, đã có 100 em học sinh đạt danh hiệu học sinh Viết chữ và trình bày bài đẹp cấp trường (trong đó có 12 giải Nhất, 21 giải Nhì, 29 giải Ba và 38 giải Khuyến khích) được tuyên dương và nhận phần thưởng. Đặc biệt, trong học kỳ qua, nhà trường đã đạt thành tích vượt trội tại giải Điền kinh học sinh cấp thị xã năm học 2017-2018, có 01 giải Nhất và 01 giải Nhì nội dung ném bóng xa, 01 giải Nhất nội dung chạy cự ly 100m, với thành tích đó, đoàn vận động viên của trường đã đạt giải Nhất đồng đội và các em cũng đã được nhà trường kịp thời tuyên dương, trao thưởng. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các em  học sinh và sự tâm huyết, nhiệt tình cống hiến của các thầy giáo, cô giáo.

         Tiếp theo là chương trinh tặng quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhà trường đã tham mưu, phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã Bình Dương, Hội cha mẹ học sinh, các nhà hảo tâm, hội thiện nguyện để trao tặng 42 suất quà cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm động viên khích lệ các em nhân dịp Tết đến Xuân về. Cũng trong dịp này, các thầy giáo, cô giáo, Hội cha mẹ học sinh nhà trường và hội cha mẹ học sinh của một số lớp đã quyên góp tiền để thăm và hỗ trợ cho 01 gia đình học sinh khó khăn có bố không may bị tai nạn nặng nằm điều trị dài ngày tại bệnh viện mà chưa khỏi.

          Trong không khí chuẩn bị đón Xuân mới, những phần thưởng, những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng đầy ắp tình yêu thương, sự động viên khích lệ kịp thời để các em học sinh tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học kỳ II. Qua đó cũng thể hiện sư quan tâm, chia sẻ của các tổ chức, đoàn thể, phụ huynh, các nhà hảo tâm trong việc chăm lo cho thế hệ trẻ, tiếp thêm sức mạnh cho thầy và trò nhà trường thi đua đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa. 

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ.

 

 

Trao thưởng cho các cá nhân có nhiều thành tích trong học kì I năm học 2017 - 2018

 

 

 

Trao quà cho học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

 

Trung Kiên


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất