Trường Tiểu học Bình Dương tổ chức thành công Hội nghị cán bộ viên chức lao động năm học 2018-2019

Hoà trong không khí thi đua sôi nổi của những ngày đầu năm học mới, được sự chỉ đạo của Phòng GD-ĐT thị xã Đông Triều, sáng ngày 05/10/2018, trường Tiểu học Bình Dương đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2018-2019 nhằm tổng kết đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học 2017-2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019.

    Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Phương- Đảng ủy viên- Phó Chủ tịch UBND xã Bình Dương. 

     Mở đầu chương trình, hội nghị đã được nghe đ/c Nguyễn Thị Điệp - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2017-2018 và trình bày trước hội nghị dự thảo kế hoach năm học 2018-2019. Bản dự thảo đã nhấn mạnh những trọng tâm trong năm học 2018-2019 của nhà trường, nêu rõ các nhiệm vụ, chỉ tiêu, giải pháp cụ thể về tất cả các hoạt động của nhà trường trong năm học 2018-2019. 

 

 

     Các ý kiến tham luận, phát biểu của cán bộ, giáo viên, nhân viên tại hội nghị nhận được sự đồng thuận, quan tâm của Hội nghị, góp phần hoàn thiện, bổ sung cho dự thảo phương hướng và Nghị quyết Hội nghị.

 

Ý kiến tham luận của tổ 4 -5.

 

Ý kiến tham luận của tổ 2 - 3.

 

Ý kiến tham luận của tổ 1, Tiếng Anh.

 

      Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí  Nguyễn Văn Phương – Phó chủ tịch UBND xã Bình Dương đã đánh giá cao, ghi nhận và biểu dương các thành tích nhà trường đạt được trong năm học 2017-2018, đồng thời đề nghị thầy, trò nhà trường tiếp tục phát huy hơn nữa các kết quả đã đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018-2019. 

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Phương- Đảng ủy viên- Phó Chủ tịch UBND xã Bình Dương phát biểu và tặng hoa chúc mừng nhà trường.

 

Đ/c Nguyễn Xuân Thi - Hội trưởng HCMHS tặng hoa chúc mừng nhà trường.

            Hội nghị đã biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ, các giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết Hội nghị. Bản Nghị quyết thể hiện các nhiệm vụ, mục tiêu quan trọng của nhà trường, thể hiện sự đoàn kết, ý chí tập thể và là tiêu chí để toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường Tiểu học Bình Dương quyết tâm thực hiện ngay từ những ngày đầu năm học 2018-2019. 

 

Đ/c Trần Minh Nghĩa - Thư kí thông qua nghị quyết Hội Nghị.

          Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động trường Tiểu học Bình Dương đã thành công tốt đẹp trong niềm vui, phấn khởi của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Trung Kiên

                                                                                                                                      


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất