Trường Tiểu học Bình Dương tổ chức Ngày hội " Thiếu nhi vui khỏe" năm học 2018- 2019

Thực hiện nhiệm vụ năm học và chương trình công tác Đội năm học 2018 – 2019, sáng nay 26/ 3/ 2019 Liên đội và Đoàn thanh niên trường Tiểu học Bình Dương đã tổ chức Ngày hội " Thiếu nhi vui khỏe" chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931- 26/3/2019).

     Tham dự Ngày hội có đ/c Nguyễn Thị Điệp – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Nguyễn Thị Triều Lương- Phó HT nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn 600 học sinh cũng có mặt đông đủ.

 

Đ/c Nguyễn Thị Triều Lương - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc ngày hội.

       Tại ngày hội, các em học sinh được nghe đồng chí Trần Thị Thanh Thương - Bí thư Chi đoàn nhà trường ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng chí nhấn mạnh: 88 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, tổ chức Đoàn ngày càng phát triển và trưởng thành, xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng.

     Tham gia Ngày hội, các em học sinh được chơi các trò chơi dân gian như: Kéo co, nhảy bao bố, đi cà kheo...Ở mỗi phần thi, các thành viên đại diện cho các lớp đều cố gắng hết mình trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Bên cạnh đó các em còn được giao lưu với các thầy cô giáo và các bạn trong điệu múa sạp - một nét văn hóa đặc trưng vùng Tây Bắc rất thuần thục, mềm mại, uyển chuyển.

 

 

 

 

 

Phần thi trò chơi dân gian của các em học sinh.

 

 

 

Phần tham gia giao lưu nhảy sạp giữa giáo viên và học sinh nhà trường.

 

 

 

 

Ban giám hiệu, Đoàn TN nhà trường trao thưởng cho các chi đội đạt thành tích cao tại ngày Hội.

 

        Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe " đã tạo được không khí thi đua sôi nổi  trong toàn trường, là dịp để giáo dục cho các em hiểu hơn về  truyền thống ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, củng cố cho các em về tinh thần đoàn kết tập thể, đồng đội ; kỹ năng khéo léo, … và qua đây cũng tạo sân chơi cho các em sau các giờ học căng thẳng trên lớp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, rèn luyện sức khỏe để các em học tập tốt hơn, tạo động lực mạnh mẽ cho các em phấn đấu, rèn luyện, học tập trở thành con ngoan trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ.

 

Trung Kiên


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất