Liên đội Trường Tiểu học Bình Dương tổ chức Lễ kết nạp Đội đợt 1 năm học 2017 – 2018

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2017- 2018 , căn cứ vào kế hoạch hoạt động Đội tháng 11, được sự nhất trí của BGH nhà trường, sáng nay ngày 27/11/2017 Liên đội trường Tiểu học Bình Dương tổ chức kết nạp Đội đợt 1 cho các em học sinh khối 4.

     Về dự với buổi lễ có cô: Nguyễn Thị Điệp- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường; cô Nguyễn Thị Triều Lương- Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Trần Minh Nghĩa- Tổng phụ trách Đội cùng các thầy cô giáo và các bạn học sinh, đặc biệt là 45 nhi đồng tiêu biểu cũng có mặt đông đủ.

   Thay mặt cho Liên đội cô Trần Minh Nghĩa- Tổng phụ trách đội đã thông qua Quyết định kết nạp 45 em học sinh vào Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

   Các em được kết nạp đợt này là những gương mặt tiêu biểu trong học tập và rèn luyện về mọi mặt, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đội.
    Đứng dưới cờ tổ Quốc, cờ Đội, chân dung Bác Hồ, với không khí trang nghiêm, các em đã thể hiện tinh thần mong muốn được vào tổ chức Đội để rèn luyện trong học tập, tham gia giúp đỡ bạn vượt khó, tham gia các hoạt động của Đội và phong trào thiếu nhi.

    Phát biểu tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Điệp- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã căn dặn, động viên các em học sinh, đặc biệt là các bạn đội viên được kết nạp trong đợt này luôn thực hiện tốt những quy định của người đội viên.
phấn đấu học tập theo 05 điều Bác Hồ dạy, thực hiện tốt điều lệ Đội, giữ gìn danh dự Đội, luôn xứng đáng là con ngoan trò giỏi, xứng đáng Cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ.

 

Cô Trần Minh Nghĩa - TPT Đội hông qua Quyết định kết nạp 45 em học sinh vào Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

 

Đại diện các em học sinh ưu tú được kết nạp Đội đọc lời hứa 

 

Đ/c Nguyễn Thị Điệp - Bí thư chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao khăn quàng cho các em học sinh ưu tú 

 

Trung Kiên.


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất