Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của Công đoàn trường Tiểu học Bình Dương

Trong không khí vui tươi hân hoan của cả nước kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 8/3/2019, Ban Chấp hành Công đoàn trường Tiểu học Bình Dương đã tổ chức cuộc thi nấu ăn dành cho các công đoàn viên trong nhà trường với chủ đề "Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương".

          Hội thi đã được các anh, chị em trong toàn trường nhiệt tình hưởng ứng. Ngay từ đầu giờ chiều, tại các khu vực được phân công của các đội tham gia dự thi không khí đã vô cùng nhộn nhịp. Ai cũng tỏ ra hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng bắt tay vào việc.  Sau 120 phút thi đấu, bằng tất cả những tâm huyết của mình cùng sự chu đáo, cẩn thận chăm chút cho từng món ăn. Cả 5 đội thi đã mang lại những thực đơn thật độc đáo. Mỗi đội là một màu sắc riêng và đều mang những món ăn phong phú và phần thuyết trình ấn tượng.

 

 

 

 

Ban giám khảo chấm điểm mâm cơm của từng đội.

 

         Hội thi mang chủ đề "Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương", hẳn là bất kỳ ai trong mỗi người đều cảm nhận được sự thiêng liêng và đáng quý  của những giây phút quây quần đầm ấm bên nhau trong mỗi bữa cơm gia đình, đó là thời gian mỗi thành viên được sẻ chia cùng nhau những câu chuyện trong cuộc sống xô bồ từ đó kết nối sợi dây yêu thương. Không chỉ vậy đó là lúc thể hiện sự khéo léo, đảm đang của người phụ nữ- sự cảm thông chia sẻ, giúp đỡ của những người đàn ông cùng nhau  xây tổ ấm và thắp lửa hạnh phúc gia đình.

 

 

 

 

Phần trình bày mâm của các Đội thi.

 

Đ/c Nguyễn Thị Điệp - Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các Đội thi

 

           Hội thi kết thúc trong sự hân hoan vui vẻ, mọi người được cùng nhau thưởng thức và liên hoan các món ăn từ thành quả lao động của chính mình. Cái lớn nhất gặt hái được từ hội thi là tinh thần dân chủ, sự đoàn kết nhất trí của tập thể, cũng như những sáng tạo của chị em phụ nữ - những người chủ công trong hội thi. Ngoài công việc giảng dạy thì bên cạnh đó là những công việc hết sức đời thường của cuộc sống gia đình công việc nội trợ - Nữ công gia chánh. Họ thực sự là những chị em giỏi việc trường, đảm việc nhà. Đây cũng là những công việc cụ thể đáng được ghi nhận và thật sự đáng tôn vinh các mẹ, các chị, các em trong ngày có ý nghĩa

 

 

Trung Kiên

 

 

 

 

 

 

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất