Giới thiệu cuốn sách hay trong tuần: TỪ GHẾ NHÀ TRƯỜNG ĐẾN GIẢNG ĐƯỜNG ĐẠI HỌC


                                                               

          Các bạn ạ! trong cuộc đời học sinh ai trong chúng ta cũng đã từng có những năm tháng "mài đũng quần" trên ghế nhà trường trước khi bước vào giảng đường đại học. Ắt hẳn không ai có thể quên bởi đó chính là bóng hình đẹp nhất của tuổi thanh xuân

          Vâng! bên cạnh cái đẹp đó, chúng ta phải đối diện với vô số vấn đề, gánh chịu muôn vàn áp lực, lo lắng cho tương lai và băn khoăn về hiện tại, vậy phải làm thế nào cho tốt? Phải chọn thế nào cho đúng? Con đường tương lai mà mình sẽ đi đến tương đạt được mục đích mong muốn.

          Cuốn sách "Từ ghế nhà trường đến giảng đường đại học" của tác giả Lý Nhược Thần sẽ phần nào khắc họa và đưa chúng ta sống lại ký ức tươi đẹp đó. Cuốn sách được chia làm 4 chương:

Chương 1: Học tập mọi con đường đều dẫn tới RoMa

Chương 2: Giao tiếp xã hội – dùng trái tim dệt yêu thương

Chương 3: Cuộc sống trưởng thành bằng trải nghiệm mới thực sự thú vị

Chương 4: Tương lai bước chân theo đuổi ước mơ không ngừng nghỉ

          Cuốn sách này khai thác trải nghiệm chân thực của chính tác giả từ những ngày tháng bộn bề đèn sách cho kỳ thi vượt vũ môn, cho tới lúc hân hoan bước vào cuộc sống mới thời đại học.

          Tác giả cuốn sách sẽ truyền cho bạn những bí quyết để "học hết sức, chơi hết mình" trong thời khắc quan trọng này, dạy cho bạn những chiêu "đấu trí" với cha mẹ và thầy cô, góc nhìn đúng đắn về tình cảm tuổi học trò và cách xử lý những mối quan hệ xã hội, giúp cho bạn trải qua những ngày tháng trung học đáng nhớ và đầy màu sắc.

          Tất cả những vấn đề và lời khuyên trong cuốn sách "Từ ghế nhà trường đến giảng đường đại học" học đều được đúc rút từ trải nghiệm của chính tác giả, với cách diễn đạt gần gũi, mới mẻ và thú vị, tựa như một ly cà phê thơm nồng, ắt sẽ mang đến cho bạn những dư vị lắng đọng và hữu ích.

          Hi vọng rằng khi gấp cuốn sách này bạn sẽ mỉm cười thật tươi thật sảng khoái, bởi bạn đã tìm lại được hình bóng hào hùng, cùng những niềm vui nỗi vất vả của tuổi thanh xuân chính mình.

                                                                                                                   Bùi Thị Nga


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất